1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Bao bánh mì tại HD Paper Packaging đẹp mắt giá rẻ

Bao bánh mì

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại bao bì được làm từ giấy này nha!

Đọc thêm:

Hiện nay, để hạn chế mức độ ảnh hưởng có môi trường đến mức thấp nhất thì những sản phẩm bao bì được làm bằng giấy đang dần thay thế cho những sản phẩm bao vì được làm từ nhựa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại bao bì được làm từ giấy này nha!

Những lợi ích mà bao đựng bánh mì mang lại:

– Tạo hình thức đẹp mắt cho thực phẩm, mang lại sự độc đáo cho người tiêu dùng.
– Tăng cường vệ sinh an toàn cho thực phẩm.
– Dễ dàng phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường.
– Chi phí thấp.
– Bao bánh mì có thể bảo quản vitamin, chất dinh dưỡng không bị phân hủy dưới ánh nắng mặt trời tốt hơn các loại bao bì nilon khác.
Bao giấy đựng bánh mì giúp cho việc vận chuyển thức ăn nhanh đến người tiêu dùng dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.

– Tạo ra sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực cạnh tranh giữa các loại hàng hóa.

– Đa dạng kiểu dáng mẫu mã, thích hợp với mọi sản phẩm tiêu dùng thông thường.

– Rất phổ biến, dễ thích nghi và đặc biệt thân thiện với môi trường.Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân theo đó ngày càng cao, vì vậy chất lượng của bao bì giấy đựng thức ăn nhanh cũng trở nên đa dạng về mẫu mã, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền, tiện lợi, dễ trang trí, khả năng chịu va chạm cơ học tốt và đặc biệt thân thiện với môi trường, bao bì giấy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm thực phẩm.

Công Ty Bao Bì Giấy HD  là đơn vị uy tín trong việc tư vấn, thiết kế và chuyên sản xuất Bao giấy đựng bánh mì  giá rẻ thông thường đến các loại bao giấy cao cấp. Với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu, cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.


Packaging in vietnam

Giới thiệu chung công ty: Công ty Bao Bì HD là một trong những công ty sản xuất bao bì giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Paper cups - Mua ly giấy ở đâu

Ngoài ly giấy - paper cups ,chúng tôi còn sản xuất túi giấy đựng thức ăn nhanh,túi xách giấy,bao bánh mì,hộp giấy gói quà,...

Túi giấy đựng thực phẩm có đắt không?

Túi giấy đựng thực phẩm đã không còn là một vật dụng xa lạ với mọi người hiện nay. Giá in túi giấy đựng thực phẩm tại TPHCM 2020

Khay giấy đựng thực phẩm cấu tạo như thế nào?

Sản phẩm khay giấy đựng thực phẩm đã không còn quá xa lạ và trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Cấu tạo khay giấy đựng thực phẩm như thế nào?

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging