1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Bao bì giấy cho cuộc sống tiện lợi hơn HD Paper Packaging

Bao bì giấy cho cuộc sống tiện lợi hơn

Bao bì giấy là sản phẩm tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay. Chúng có thể dùng để đựng đồ đạc, thực phẩm một cách gọn nhẹ.

Đọc thêm:

Bao bì giấy là sản phẩm tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay. Chúng có thể dùng để đựng đồ đạc, thực phẩm một cách gọn nhẹ. Ngoài ra, bao bì giấy còn là phương tiện rất hữu hiệu để quảng cáo các thương hiệu sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp.

Trong các loại bao giấy thì ly giấy là mặt hàng bán chạy nhất bởi nó là đại diện cho chuỗi cà phê take away đang rất nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng tại Sài Gòn. Loại sản phẩm này có công dụng rất hữu hiệu trong việc quảng cáo cho thương hiệu của các sản phẩm, giúp đưa tên tuổi sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà lại còn tiết kiệm chi phí bởi ly giấy có mẫu mã đẹp dù không sử dụng nhưng người tiêu dùng thường có xu hướng giữ lại để làm bộ sưu tập hay các mục đích khác.

Ngoài ra, ly giấy hay bao bì giấy góp phần bảo vệ môi trường bởi chúng được làm từ nguyên liệu dễ phân hủy trong môi trường khi gặp thời tiết mưa hoặc nắng. Và trên hết, nó lại còn bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng, trái ngược với ly nhựa rất độc hại cho sức khỏe của chúng ta.

Bao bì giấy đã góp một phần rất lớn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng và tiết kiệm chi phí lớn cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng có nhiều công dụng rất tốt cho môi trường và sức khỏe con người nên trong tương lai bao bì giấy sẽ càng đóng vai trò quan trọng hơn trên thị trường.


Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa

Ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Ly giấy và công dụng của ly giấy

Nếu so với đồ dùng bằng nhựa phải hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy thì ly giấy chiếm ưu thế vì thân thiện với môi trường.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging