1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Cốc Giấy Ly Giấy Giá Rẻ tại HD Paper Packaging

Cốc Giấy Ly Giấy Giá Rẻ

Cốc giấy - gọn nhẹ, chỉ dùng một lần nên có thể giúp chúng ta an tâm và thoải mái thưởng thức sản phẩm.

Đọc thêm:

Kính gửi Quý khách hàng!
 
Công Ty Bao Bì Giấy HD  xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua

Với dây chuyền công nghệ hiện đại và thiết bị máy móc tiên tiến.Công ty sản xuất cốc giấy - ly giấy chúng tôi đã đưa ra thị trường sản phẩm Cốc giấy - ly giấy dùng một lần.Đáp ứng cho nhiều nhà hàng,quán ăn lớn trên khắp cả nước. Với nguyên liệu cao cấp giấy tinh khiết được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cốc giấy ly giấy gọn nhẹ, Thường chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ chứ không sử dụng nhiều lần như ly nhựa nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng ly giấy có thể tự hủy – vì vậy thân thiện với người sử dụng không gây ô nhiễm môi trường,không sợ bị ảnh hưởng bởi các bệnh truyền nhiễm do ăn uống chung , Cốc giấy ly giấy giá rẻ có rất nhiều chủng loại, kích thước, kiểu dáng rất tiện lợi cho việc in ấn, quảng cáo thương hiệu trên sản phẩm.

Cốc giấy - gọn nhẹ, chỉ dùng một lần nên có thể giúp chúng ta an tâm và thoải mái thưởng thức mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các bệnh truyền nhiễm do uống chung ly, ăn chung tô rửa không sạch.
Cốc giấy uống cafe - mang chiến lược quảng cáo mới bằng cách in hình ảnh thương hiệu logo và sản phẩm dịch vụ trên thân ly, với giá thành tốt hơn đến bất ngờ so với các giải pháp quảng cáo khác.

Cốc giấy cao cấp - được sản xuất với nguyên liệu là giấy chính phẩm, và được tráng phủ một hoặc hai lớp màng PE hoặc màng PE màng nhôm lá đã khử độc tính nên tuyệt đối bảo đảm an toàn vệ sinh và sức khỏe cho con người.Mỗi Ly giấy – Cốc giấy được chúng tôi kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi xuất kho
Cốc giấy chống thẩm thấu rất tốt nên có thể sử dụng an toàn với thực phẩm đun sôi hoặc nước đá lạnh mà không bị môi trường bên ngoài tác động làm thay đổi chất lượng thực phẩm chứa đựng bên trong.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thực hiện với chất lượng cao và theo tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng .Chúng tôi cam kết giúp khách hành thành công trong kinh doanh thông qua kiến thức và chuyên môn của chúng tôi trong việc đưa ra các giải pháp in ấn lên Ly giấy hà nội , ly giấy hcm  thân thiện với môi trường nhất.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

Email info@hdpackaging.com.vn

Hotline +84907528295
Xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ!
Kính chúc Quý khách cùng gia đình, Công ty sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!


Đặc điểm của bao bì giấy

Vai trò của bao bì giấy ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán.

Bao bì giấy cho cuộc sống tiện lợi hơn

Bao bì giấy là sản phẩm tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay. Chúng có thể dùng để đựng đồ đạc, thực phẩm một cách gọn nhẹ.

Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging