1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì?

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì?

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì? Tìm hiểu về tác dụng của ly giấy.

Đọc thêm:

Tại các quán cà phê hiện nay có rất nhiều mẫu ly uống cà phê đẹp và sang trọng nhưng chỉ dùng cho khách uống tại quán. Còn với khách muốn mua đi thì cần phải có một loại ly riêng và ly giấy là sự lựa chọn lý tưởng nhất để đựng cà phê nóng. Vậy đựng cafe nóng trong ly bằng giấy có tác dụng gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì?

Bạn nên biết rằng cà phê nóng có sức nóng rất lớn, không phải loại cốc hay ly nào cũng có thể sử dụng, thậm chí còn gây bỏng cho chính người dùng. Với ly giấy thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này bởi hiện nay có loại ly giấy nóng được sản xuất dành riêng để đựng đồ nóng nên sẽ không gây bỏng cho người cầm.

Dùng ly giấy đựng cà phê nóng rất an toàn, tiện lợi và tiết kiệm

Cụ thể các mẫu ly giấy được sản xuất với 2 lớp giấy dán liền vào nhau, ở giữa 2 lớp này có một lớp không khí nên có khả năng giữ nhiệt và chịu nóng cực tốt. Cơ chế giữ nhiệt của ly giấy không khác gì chiếc phích nước, ngăn không cho nhiệt thoát ra ngoài, qua đó vừa ngăn bỏng tay mà còn giữ ấm cho cà phê.

Sử dụng ly giấy đựng cà phê nóng còn rất an toàn cho chính sức khỏe của bạn. Bởi ly giấy tốt đều được làm từ bột giấy nguyên chất, không có bất cứ hóa chất độc hại nào. Thêm vào đó 2 lớp sáp bên ngoài và bên trong thành cốc còn giúp ly không bị ẩm và mủn, vì thế có thể an tâm thưởng thức. Trong khi các loại ly nhựa sản xuất từ hóa chất thường phai ra cùng đồ uống cực kỳ nguy hiểm.

Chính vì nó không gây bỏng tay nên bạn có thể cầm ly cà phê nóng này đi bất cứ đâu, thoải mái cầm đi lại để thưởng thức, là sự lựa chọn hoàn hảo của giới dân văn phòng. Còn với đồ nhựa hay các cốc khác sẽ khó có thể cầm trên tay mà uống.

Ngoài ra thì giá của ly giấy cũng rất rẻ, chỉ cần dùng 1 lần, không cần phải mất công rửa nên tính ra càng tiết kiệm hơn. Vì thế đa phần các quán cà phê hiện nay đều dùng loại cốc này vừa đẹp, tiện lợi mà còn thu hút được nhiều khách đến mua.

Mua ly giấy đựng cà phê nóng giá rẻ tại Bao Bì Giấy HD

Ly giấy HD Paper Packaging là loại ly giấy đang rất bán chạy trên thị trường. Sả phẩm do trực tiếp công ty Bao Bì Giấy HD sản xuất và phân phối, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết chất lượng tốt cùng mức giá rẻ nhất .

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao gì giấy, công ty cam đoan chất liệu làm ly giấy từ bột giấy nguyên chất, nhận làm hàng số lượng lớn, tư vấn thiết kế mẫu đẹp. Bạn có thể gọi qua hotline 084907 528 295 để được hỗ trợ.

Xem thêm các mẫu bao bì giấy tại: hdpackaging.com.vn


Địa chỉ in túi đựng bánh mì chất lượng nhất tại TPHCM

In túi giấy bánh mì giá rẻ tại tphcm, nhận in bao bánh mì giá rẻ. in túi kraft đựng bánh mì sỉ và lẻ

Ly giấy lạnh có đặc điểm nổi bật gì?

Ngoài ly giấy 2 lớp chống nóng thì loại ly bằng giấy lạnh cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đặc tính nổi bật của ly giấy nóng không phải ai cũng biết.

Ly giấy ra đời đã làm được điều đó khi hoàn toàn chinh phục được khách hàng, việc sử dụng ly giấy đã trở thành xu hướng.

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì?

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì? Tìm hiểu về tác dụng của ly giấy.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging