1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
In hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn HD Paper Packaging

In hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn

Cốc giấy hay còn gọi là ly giấy ngày nay đã không còn xa lại với mọi người chúng từ các lứa tuổi khác nhau bởi tính tiện lợi.

Đọc thêm:

Cốc giấy hay còn gọi là ly giấy ngày nay đã không còn xa lại với mọi người chúng từ các lứa tuổi khác nhau bởi tính tiện lợi và khả năng phân hủy, thân thiện với môi trường.

Không chỉ vậy cốc giấy là một trong những sản phẩm có thể tự do thiết kế in ấn logo, hình ảnh, nhãn hiệu... lên bề mặt ly giấy một cách dễ dàng và đây là công cụ quảng bá thương hiệu cực kỳ hữu ích hiện nay.

In hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn

Vào các dịp đặc biệt như  lễ tết, ngày lễ kỉ niệm, các dịp sinh nhật… thì việc được sử dụng những chiếc cốc có in hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn cũng như cá tính của bạn. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn sử dụng 1 ly cà phê với những bức ảnh rất đẹp, ngộ nghĩnh và đầy ý nghĩa. Dưới đây là một vài cách đơn giản sau đây sẽ giúp mọi người  tạo được 1 món quà in cốc đầy ý nghĩa.

Cùng mình tìm hiểu một số bước in hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn nhé!

Bước 1: Chọn cốc giấy để in ảnh lên

Những bước in hình lên cốc giấy – thể hiện đẳng cấp cá tính của bạn

Để tìm được 1 phương pháp tốt nhất in ảnh lên cốc giấy, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đây là một bước quan trọng. Đầu tiên là màu sắc của chiếc cốc mà bạn muốn in ảnh lên nó sẽ như thế nào với hình ảnh mà bạn cần in, bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp với màu chủ đạo của bức ảnh cần in lên cốc. Không chỉ vậy, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu của chiếc cốc mà bạn lựa chọn : in ảnh lên cốc thủy tinh sẽ khó khăn hơn in cốc giấy.

Bước 2: Chỉnh sửa và thiết kế ảnh

Để hình ảnh in lên cốc rõ nét và đẹp nhất, bạn cần chọn đúng độ phân giải của ảnh. Chọn hình ảnh có sẵn tiếp theo đó là thiết kế hình ảnh đây là công đoạn giúp bạn thể hiện tay nghề của mình cũng như tính cách thể hiện tính cách của các bạn sau đó là in hình ảnh như thế nào, in trên cốc có hình dáng như thế nào?...Trong 1 số trường hợp bạn mang ảnh đến shop là ảnh giấy , bạn sẽ cần phải scanner lại ảnh để có thể in được . Còn nếu ảnh bạn in lên cốc giấy là ảnh lưu dưới dạng file thì bạn cần chuyển định dạng sang .JPG.

Bước 3: Sửa chữa hình ảnh trước khi in

Chỉnh sửa hình ảnh in lên cốc giấy – thể hiện đẳng cấp của bạn

Thông thường, điều này bao gồm việc điều chỉnh độ ẩm cho giấy. Bạn nên chọn các loại giấy có phần hướng dẫn sử dụng cụ thể về cách chuyển hình ảnh từ giấy lên bề mặt cốc sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc in cốc giấy.

Bước 4: Dính giấy in hình ảnh lên cốc

Đây là một trong những bước cuối cùng để những chiếc có mang ý nghĩa đặc biệt tạo nên giá trị là gắn hình ảnh lên cốc mà không để lại bất cứ dấu vết gì. Chúng ta có hai phương pháp phổ biến nhất đó là chính là phải làm nóng cốc  ở một nhiệt độ nhất định để hình ảnh truyền lên cốc được sắc nét và  sử dụng một loại băng dính chuyên dụng để gắn giấy lên cốc trong quá trình in . Dù bằng cách nào, bạn hãy tạo nên một chiếc cốc với hình ảnh in lên cốc đẹp mãi cùng thời gian.

Bước 5 : cuối cùng là cho cốc vào máy ép nhiệt để hình ảnh in lên cốc

Qua những chia sẻ trên bạn đã hiểu thêm về in hình lên ly – thể hiện đẳng cấp của bạn. Các bạn ơi, còn chờ gì nữa hãy bắt tay ngay vào việc in cốc giấy để tạo cho mình sự mới lạ với những hình ảnh đa dạng trên chiếc cốc giấy tiện lợi này nhé

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://www.hdpackaging.com.vn/


Paper tray

Phát triển thương hiệu trên các sản phẩm bao bì giấy Liên hệ ngay HD Paper Packaging để được tư vấn

Ly giấy double wall

Trong cuôc sống hiên đại, sự có mặt của những sản phẩm ly giấy, tô giấy dần trở nên phổ biến bởi sự tiên lợi.

Những ưu điểm của ly giấy cafe

Những lý do bạn nên sử dụng ly giấy cho các sản phẩm take away trong tương lai.

Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging