1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
In hộp giấy giá rẻ con đường quảng bá thương hiệu đúng đắn.

In hộp giấy giá rẻ con đường quảng bá thương hiệu đúng đắn.

Một trong những chiêu trò kinh doanh của các công ty thành đạt đơn giản chỉ là bắt đầu từ việc in túi giấy, hộp giấy,...

Đọc thêm:

Các bạn có biết một trong những chiêu trò kinh doanh của các công ty thành đạt đơn giản chỉ là bắt đầu từ việc in túi giấy, hộp giấy để quảng bá cho thương hiệu công ty họ? Có rất nhiều những công ty đã thành công trong cách này nhưng cũng không ít các công ty đã thất bại. Vậy tại sao học lại thành công và tại sao lại thất bại?

Có thể thấy, sự ra đời của hộp giấy không chỉ giúp việc đóng gói, bảo vệ sản phẩm được dễ dàng hơn mà nó còn có tác dụng trong việc quảng bá  thương hiệu, quảng bá sản phẩm và bảo vệ môi trường.Tuy nhiên, vấn đề mà người dùng đang băn khoăn hiện nay đó chính là việc nên in hộp giấy giá rẻ hay sử dụng hộp giấy cao cấp và liệu các cá nhân doanh nghiệp lựa chọn các sản phẩm hộp giấy giá rẻ có được xem là giải pháp đúng đắn?

Để tìm kiếm một câu trả lời khách quan nhất chúng tôi đã tiến hành một cuộc thăm dò quy mô lớn và thu được các kết quả ghi nhận như sau:

Anh Hoàng Minh – Giám đốc công ty sản xuất thực phẩm chức năng cho rằng: “Bao bì chính là tấm áo choàng hoàn hảo có thể lấy được cảm tình đầu tiên của khách hàng. Chưa nói về vấn đề chất lượng nhưng nếu một sản phẩm được đóng gói trong một hộp giấy cao cấp chắn chắn sẽ dành được ưu thế cao hơn hẳn. Không chỉ có thế, việc đóng gói sản phẩm trong hộp giấy xịn còn là một cách thể hiện thái độ tôn trọng của nhà sản xuất đối với người dùng”.

Theo như Anh Hoàng Minh thì để tăng giá trị cho sản phẩm thì yếu tố chất lượng là 50% và bao bì, mẫu mã cũng quyết định đến 50% sự thành công cho sản phẩm trên con đường thâm nhập thị trường.

Cũng cùng quan điểm với anh Hoàng Minh, chị Kim Ngân chủ một dơn vị phân phối mỹ phẩm cao cấp nói rằng: “chắc chắn có đén hơn một nữa khách hàng quyết định mua sản phẩm có liên quan đến yếu tố mẫu mã, bao bì. Vậy nên, để tăng tính cạnh tranh hệ thống cửa hàng chúng tôi thay vì in hộp giấy, túi giấy, in thùng carton giá rẻ,…thì đã không ngần ngại đầu tư đồng loạt các loại bao bì, đóng gói chứa đựng sản phẩm bằng các loại cao cấp”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít quan điểm cho rằng: Trong thời buổi kinh tế đầy khó khăn như hiện nay thì một doanh nghiệp khôn ngoan cần biết tìm kiếm các giải pháp cắt giảm chi phí để có thể duy trì hoạt động, mà xét từ thực tế thì sử dụng các loại hộp giấy giá rẻ chính là giải pháp mang tính khả thi.


Tại sao mèo hay trốn vào hộp giấy?

Hộp giấy trong nhà bạn không chỉ đơn thuần để chứa những vật dụng trong nhà mà còn có một công dụng cực kỳ mới lạ.

In hộp giấy giá rẻ con đường quảng bá thương hiệu đúng đắn.

Một trong những chiêu trò kinh doanh của các công ty thành đạt đơn giản chỉ là bắt đầu từ việc in túi giấy, hộp giấy,...

Tìm hiểu Hộp giấy in trên công nghệ offset

Bao bì hộp giấy cao cấp được áp dụng trên công nghệ in offset với các nội dung và màu sắc với chất lượng sắc nét, các loại giấy.

Tìm hiểu công nghệ in offset – in Flexo

In offset là một kĩ thuật in ấn mới, trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging