1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
In túi giấy đựng bánh mì chất lượng tại HD Paper Packaging

In túi giấy đựng bánh mì chất lượng tại HD Paper Packaging

Ngày nay, túi đựng bánh mỳ không đơn giản là túi ni lông mà phổ biến là túi giấy.

Đọc thêm:

Là người Việt hay bất cứ quốc gia nào thì không thể quên được hương vị của bánh mì. Tuy là món ăn đường phố nhưng lại được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự ngon - bổ - rẻ và tiện lợi vô cùng.

Sự nổi tiếng của nó gắn liến với qui trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ những nguyên liệu bên trong, từ loại bột chế biến và quan trọng hơn nữa là túi đựng bánh khi giao đến cho khách hàng.

Ngày nay, túi đựng bánh mỳ không đơn giản là túi ni lông mà phổ biến là túi giấy. Loại túi này cũng phát triển mạnh từ túi trơn, hình dáng đơn giản cho đến những chiếc túi có hình dạng, màu sắc bắt mắt và cũng là kênh quảng cáo hiệu quả của doanh nghiệp.

Chúng ta hãy cùng so sánh 2 phương pháp in offset và Flexo : 

Phương pháp sản xuất túi giấy bánh mỳ bằng công nghệ in offset, qui trình như sau:

- Liệt kê tất cả kích thước của bánh mì vì mỗi loại bánh có 1 kích thước khác nhau. Chuẩn bị nội dung ghi trên bao đựng bánh: ví dụ như tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm….

- Đến công ty để lên mẫu thiết kế,  túi đáy vuông hoặc đáy dẹt

- Chọn loại giấy phù hợp với giá cả và nhu cầu sử dụng. Đa số khách hàng chọn giấy trắng hoặc giấy nâu, ưu điểm là giá giấy rẻ, giá thành sản phẩm sẽ thấp, màu sắc in cũng đa dạng.

- Sau khi lên mẫu hoàn thiện đến giai đoạn in offset, lựa chọn mực in hoàn hảo nhất và tiến hành in

- Tiếp đến là công đoạn cấn bế : để thực hiện công đoạn này các nhà sản xuất sẽ làm các khuôn bế trên đó có các dao cắt, dao tạo đường cấn trên cùng một khuôn. công đoạn bế này có thể bế tự động hoặc bế thủ công tùy theo nhà sản xuất có máy bế tự động hay máy bế thủ công.

- Sau khi bế thì chuyển tiếp đến công đoạn dán túi, tùy vào thiết kế của túi, nếu như túi giấy có hình dáng như bao thư thì có thể dán bằng máy dán bao thư, còn nếu túi có xếp hông túi thì chỉ có một phương pháp đó là dán tay.

Ưu điểm: màu sắc in đẹp,

Nhược điểm: không in được loại giấy mỏng dưới 45gsm, tốc độ dán chậm, xảy ra các lỗi dính keo, dán không đều do dán thủ công bằng tay,

Quy trình in túi bánh mỳ bằng phương pháp FLEXO :

Công đoạn in FLEXO hoàn toàn tự động ngoại trừ đóng gói vào thùng carton là thủ công và được thức hiện như sau :

- Tùy theo kích thước của túi mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn khổ cuộn giấy khác nhau, sau đó đưa lên máy , trên máy có bộ phận in flexo, với 4 đơn vị in có thể in được 4 màu đơn sắc, nếu các đơn vị in flexo này của các máy hiện đại thì có khả năng in hình ảnh dựa theo cơ chế tram chồng của 4 màu cơ bản. nhưng cơ chế này chất lượng hình ảnh không được đẹp bằng công nghệ in offset.

- Khuôn in flexo: - Được làm bằng nhựa photopolymer. Khuôn in có thể được chế tạo bằng phương pháp quang hóa, CTP hoặc khắc laser, sau đó được gắn lên trục in nhờ băng keo 2 mặt hoặc từ trường. Việc lựa chọn khuôn in (độ dày, độ cứng, số lớp) phụ thuộc vào vật liệu in (giấy, carton hay màng).

- Sau khi in thì trên máy giấy chạy tiếp đến công đoạn gấp túi, dán keo mép túi, cắt, gấp đáy, dán keo đáy, và đẩy ra bàn đóng gói.

- Tùy theo loại máy mà tốc độ khác nhau, từ 50 túi/phut- 500 túi/phút. nếu máy có khả năng chạy 2 đường túi thì tốc độ có thể đạt 1000 túi/phút

Ưu điểm: tốc độ cao, các công đoạn hoàn toàn tự động, chỉ đóng gói vào thùng carton là bằng tay.

Nhược điểm: chất lượng in khi in hình ảnh không đẹp bằng in offset. nhưng thông thường các thiết kế in bao bì giấy đựng thức ăn nhanh thì không phức tạp.

Tham khảo 1 số mẫu túi giấy đựng bánh mỳ ấn tượng :

Công ty TNHH Bao Bì giấy H.D thì các loại túi giấy đựng thức ăn nhanh được sản xuất theo phương pháp in Flexo với chi phí vô cùng hợp lý. Liên hệ tư vấn hoặc tham quan xưởng sản xuất tại địa chỉ : 3/18 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam


Những điều bạn cần biết về túi giấy trơn

Nếu bạn còn đang băng khoăn không biết lựa chọn địa điểm nào để in túi giấy hay mua túi giấy ở đâu?

Giá in túi giấy đựng bánh mì tại TPHCM 2020

Chuyên cung cấp các loại túi giấy đựng bánh mì tại TPHCM. Giá in túi giấy đựng bánh mì cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

In Hộp Giấy Giá Rẻ

HD Paper Packaging với dây chuyền sản xuất hiện đại, kinh nghiệm nhiều năm, chuyên sản xuất sản phẩm từ giấy.

Bao bánh mì

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại bao bì được làm từ giấy này nha!

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging