1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Lý do nên chọn túi giấy đựng bánh mì thay vì túi nilon

Lý do nên chọn túi giấy đựng bánh mì thay vì túi nilon

Túi giấy đựng bánh mì thay túi nilong đang trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, bởi chúng luôn thân thiện.

Đọc thêm:

Nhu cầu sử dụng túi giấy đựng bánh mì thay túi nilong đang trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, bởi chúng luôn thân thiện với môi trường.

Về cơ bản, túi giấy đựng bánh mỳ và túi nilong đựng bánh mỳ có cùng một chức năng, nhưng lại có sự khác biệt lớn. Trong khi túi giấy mang lại cảm giác an toàn cho người dùng, và thực tế các nhà khoa học khuyên bạn nên hạn chế tiếp xúc với túi nilong vì chúng rất độc hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, việc sử dụng túi giấy là một hành động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch, đẹp.

Các nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vậy vì sao nên hạn chế dùng túi nilong đựng bánh mỳ?

Thứ nhất:  Túi nilon gây tác hại ngay từ khâu sản xuất bởi vì việc sản xuất túi nilon phải sử dụng nguyên liệu đầu vào là dầu mỏ và khí đốt, và các chất phụ gia chủ yếu được sử dụng là chất hoá dẻo, kim loại nặng, phẩm màu - những chất cực kỳ nguy hiểm tới sức khoẻ và môi trường sống của con người.

Thứ hai: Sự tồn tại của nó trong môi trường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đất và nước bởi túi nilon lẫn vào đất sẽ ngăn cản ôxi đi qua đất, gây xói mòn đất, làm cho đất bạc màu, không tơi xốp, kém chất dinh dưỡng, từ đó làm cho cây trồng chậm tăng trưởng. Nghiêm trọng hơn, các nhà khoa học còn phát hiện ra rằng đất và nước bị ô nhiễm bởi túi nilon sẽ ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp tới sức khoẻ con người

Thứ ba: việc sử dụng để chứa thực phẩm, đặc biệt là chiếc bánh mỳ rất nguy hiểm, làm cho  thực phẩm nhiễm các tạp chất từ nilon.

Ngoài ra, trong túi nilon có chứa các chất hóa dẻo, đây được xem là có yếu tố gấy độc hại nhiều nhất, sẽ làm tổn thương và thoái hóa các dây thần kinh ngoại biên và tủy sống…

Với những điều trên, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, nên hạn chế sử dụng túi nilon. Hãy sử dụng những chiếc túi giấy xinh xắn, luôn mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: Công dụng của túi giấy đựng bánh mì


Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa

Ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Ly giấy và công dụng của ly giấy

Nếu so với đồ dùng bằng nhựa phải hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy thì ly giấy chiếm ưu thế vì thân thiện với môi trường.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging