Ly giấy - Công cụ quảng bá thương hiệu nhanh nhất

Ly giấy - Công cụ quảng bá thương hiệu nhanh nhất

Hiện nay ở Việt Nam cụm từ thương hiệu được nói đến nhiều, xây dựng thương hiệu có vai trò quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào sở hữu được thương hiệu mạnh đồng nghĩa với việc đã chiếm lĩnh được thị trường và kinh doanh có hiệu quả. Thực tế có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu, tuy nhiên điều quan trọng là thực hiện điều đó như thế nào. Quảng bá thương hiệu có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp. Hãy bắt đầu quảng thương hiệu từ nhỏ cho đến lớn, thu hút khách hàng thông qua quảng cáo và quảng bá. Điều quan trọng nhất là cần có sản phẩm được lợi từ thương hiệu.

Phương pháp quảng cáo hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp là in ly giấy để quảng cáo thương hiệu. Các hình ảnh ấn tượng được in trên ly giấy sẽ đến tay người tiêu dùng và khiến họ dễ dàng nhớ đến sản phẩm của bạn.

ly-giay

Lợi ích khi sử dụng ly giấy

  • Ly giấy thân thiện với môi trường

Được làm từ giấy tái chế hoặc giấy nguyên chất cộng thêm đó là một vài nguyên liệu phụ là bạn có thể làm ra được một sản phẩm làm bằng giấy. Giấy rất dễ phân hủy nên khi không còn sử dụng được nữa thì có thể dễ dàng thải loại mà gây ô nhiễm môi trường hay có thể sử dụng để tái chế lại. Đó là ưu điểm nổi trội của ly giấy so với các sản phẩm làm từ nhựa hay nilon khác.

  • Ly giấy an toàn cho sức khỏe con người

Ly giấy thường sử dụng một lần rồi bỏ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng an toàn của nó. Ngày nay có nhiều loại ly giấy được thiết kế để giữ nhiệt rất hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Ly giấy tạo điều kiện cho sự sáng tạo

Từ xưa đến nay con người đã sử dụng giấy làm chất liệu để vẽ tranh vì vậy việc sử dụng ly giấy tạo điều kiện cho các nhãn hàng kích thích sự sáng tạo. Họ có thể in tên thương hiệu, logo của mình lên ly giấy hay thiết kế những hình ảnh thật độc đáo và ấn tượng, thu hút khách hàng. Đây là điểm khác biệt giữa ly giấy với những chiếc ly nhựa hay thủy tinh chỉ có một màu, một kiểu dễ gây nhàm chán.

  • Tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng ly giấy có chi phí rất thấp nhưng hiệu quả nó mang lại thì rất cao. Ly giấy được sử dụng khá phổ biến ở quán cafe, công sở, trường học, bệnh viện,... Đã có nhiều thương hiệu lớn đạt được thành công như: Starbucks, Pesi, Vfresh,...

ly-giay

 

>>> Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Độ phổ biến của quảng cáo trên ly giấy

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi ngày có tới hơn 70% số ly cafe trên thị trường ở các nước châu Âu được tiêu thụ tại các khu trung tâm kinh doanh của thành phố. Và hình thức này đang dần phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Thử tưởng tượng xem nếu khách hàng mua đồ uống của bạn và nhìn thấy hình ảnh thương hiệu độc đáo được in trên ly giấy thì ngay lập tức họ sẽ dễ ghi nhớ trong đầu và làm cho họ chú ý đến sản phẩm của bạn hơn.

Cuộc sống hiện đại con người không chỉ thưởng thức đồ ăn thức uống bằng vị giác như thông thường nữa, họ còn ăn bằng mắt nữa, cái gì nhìn hấp dẫn, ấn tượng chắc chắn họ sẽ không bỏ qua. Vì vậy trong chiến lược marketing của doanh nghiệp ngoài việc chú ý đến chất lượng sản phẩm thì tạo một hình thức bắt mắt, một vỏ ngoài đặc biệt cho sản phẩm cũng quan trọng không kém.