1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Ly giấy lạnh có đặc điểm nổi bật gì? Mua ly giấy tại HD Paper Packaging

Ly giấy lạnh có đặc điểm nổi bật gì?

Ngoài ly giấy 2 lớp chống nóng thì loại ly bằng giấy lạnh cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đọc thêm:

Ngoài ly giấy 2 lớp chống nóng thì loại ly bằng giấy lạnh cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy thì loại cốc giấy này có đặc điểm gì, công dụng ra sao? Nên mua đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý? Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì hãy tham khảo các chia sẻ ngay sau đây.

Những đặc điểm nổi bật của ly giấy lạnh

Nếu như ly giấy nóng được sử dụng để đựng các đồ uống nóng như trà hay cà phê nóng...thì ly giấy lạnh lại được dùng để chứa các thức uống lạnh, ví dụ như trà sữa lạnh, cà phê đá, trà đá hay bất cứ đồ uống đá khác...

Ly giấy lạnh có thể đựng tốt đồ uống lạnh mà không gây ướt hay mủn giấy.

Loại ly giấy lạnh được thiết kế đặc biệt nên khi đựng đồ uống lạnh nhưng hoàn toàn không bị ướt và cũng không làm lạnh tay. Điều này được lý giải là do cốc giấy lạnh được tráng một lớp sáp ở bên trong và bên ngoài, qua đó có thể tránh bị ẩm cũng như bị mủn cốc, ly vẫn giữ nguyên dạng được hình dáng.

Cũng chính nhờ vào lớp sáp bên trong này nên ly giấy lạnh hoàn toàn không gây ra hiện tượng ngưng tụ và xuất hiện những giọt nước đọng ở ngoài thành ly. Thậm chí hiện nay các nhà sản xuất còn tráng thêm 1 lớp nhựa PE không thấm nước ở mặt bên ngoài của ly, giúp cho ly giấy không thấm nước ra và không bị ướt.

Để có thể phân biệt được ly giấy nóng và lạnh thì bạn có thể quan sát bằng mắt thường. Theo đó bạn nhìn kỹ vào mặt bên trong của chiếc ly, bạn sẽ thấy một lớp màng nhựa bóng tráng bên ngoài ly và lớp nhựa này sẽ phản lại ánh sáng tạo ra sự trơn lãng và nhẵn bóng thì đó chính là ly giấy lạnh. Còn với ly nóng thì sẽ không phản quang với ánh sáng, nhìn rất nhám và rất chắc tay.

Mua ly giấy lạnh ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi bán ly giấy lạnh giả, có nguồn gốc không rõ ràng, chứa chất độc hại nguy hiểm, thậm chí chính người mua cũng không phân biệt được. Do đó cần tìm đến các địa chỉ uy tín để mua, đảm bảo chất lượng tốt.

Mua ly giấy lạnh chất lượng và an toàn tại công ty Bao bì HD.

Ly giấy HD Paper Packaging chính là sản phẩm chất lượng do công ty Bao bì giấy HD sản xuất mà bạn có thể an tâm lựa chọn. Công ty cam kết mang đến cho bạn đa dạng các mẫu ly giấy khác nhau, được sản xuất bằng chất liệu bột giấy nguyên chất, đạt tiêu chuẩn an toàn trước khi tung ra thị trường.

Đặc biệt công ty còn nhận đặt thiết kế và in ly giấy lạnh theo đúng yêu cầu của khách với mức giá rẻ nhất thị trường, giao hàng đúng hẹn. Bạn có thể liên hệ qua hotline 0907 528 295 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Tìm hiểu thêm: www.hdpackaging.com.vn


15 thiết kế thực đơn đầy cảm hứng

Một thiết kế thực đơn đầy sáng tạo là một phần không thể thiếu của mọi trải nghiệm ăn uống.

Túi giấy cho shop thời trang- công cụ quảng bá thương hiệu

Túi giấy một sản phấm thân thiện với môi trường đang được nhiều người sử dụng và dần thay thế túi nilon.

Những lợi ích không ngờ từ việc sử dụng hộp giấy để đựng thức ăn nhanh

Các cửa hàng sử dụng bao nilon để đựng thì nay họ đã chuyển sang dùng túi giấy với nhiều lợi ích vượt trội hơn và đảm bảo an toàn hơn.

SỬ DỤNG CỐC GIẤY AN TOÀN - IN CỐC GIẤY

Vì sức khỏe của bản thân và gia đình hãy thay đổi cốc nhựa sang cốc giấy nhé!!

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging