1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn HD Paper Packaging

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

Đọc thêm:

Ngày nay, ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh hay Hà Nội bởi những tính năng rất tiện dụng của chúng. Chính vì những tính năng sau đây mà ly giấy đã dần dần thay thế ly nhựa chiếm lĩnh thị trường.

Xem thêm: In ly giấy tại TPHCM

Thứ nhất, ly giấy là sản phẩm đại diện cho hệ thống cà phê take away đang rất được ưa chuộng tại TPHCM bởi sự nhanh chóng và tiện lợi cho những người đi làm bận rộn. Mặt ngoài của những chiếc ly giấy thẳng và phẳng nên rất dễ in các logo quảng cáo cho các thương hiệu của các doanh nghiệp. Quảng cáo trên ly giấy mang lại tính đại chúng cao, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được số tiền rất lớn để đầu tư vào những hoạt động khác

Thứ hai, ly giấy đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng vì chất liệu làm ly giấy là chất liệu nguyên chất từ bã mía, không phải là chất liệu tái chế như ly nhựa trước đây. Những chiếc ly giấy tiện dụng chỉ dùng một lần rồi vứt sẽ góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn cho người tiêu dùng.

Thứ ba, ly giấy được làm từ chất liệu nguyên chất, có khả năng phẩn hủy rất nhanh khi gặp môi trường khắc nghiệt như ánh nắng chói chang hoặc khi trời lạnh hoặc khi đưa và quá trình xử lí thì bị tiêu hủy rất nhanh chóng. Điều đó đã góp phần bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị ô nhiễm.

Với những tiện dụng nêu trên, ly giấy xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn.


Bao bì giấy cho cuộc sống tiện lợi hơn

Bao bì giấy là sản phẩm tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay. Chúng có thể dùng để đựng đồ đạc, thực phẩm một cách gọn nhẹ.

Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa

Ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging