1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?

Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?

Ly giấy được sản xuất rất nhiều và khá bắt mắt để trở thành hình ảnh đại diện cho các thương hiệu sản phẩm của các công ty.

Đọc thêm:

Trong những năm gần đây, thương hiệu cà phê take away (cà phê mang về) đang ngày càng phát triển tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. Bởi nơi đây mọi người luôn bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian để ngồi quán cà phê. Cà phê mang đi mới đầu vào nước ta dưới danh hiệu là sự chuyển nhượng từ các thương hiệu cà phê nổi tiếng tại nước ngoài như Milano, Passio, Effoc Coffee,…

Chính vì được gắn mác “chất lượng” như thế nên trào lưu này đã và đang nở rộ như nấm mọc sau mưa như các trào lưu “trà chanh chém gió”, “chè khúc bạch” như trước kia. Và ly giấy chính là sản phẩm dùng để chứa đựng loại cà phê này. Nhờ sự phát triển của hệ thống cà phê mang đi mà ly giấy cũng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bởi vì nó không chỉ đơn thuần là chứa đựng cà phê mà còn có nhiều công dụng thiết thực khác đối với sản phẩm cũng như con người.

Xem thêm: Sản xuất ly giấy cà phê

In ly giấy giá rẻ tại hcm

Ly giấy được sản xuất rất nhiều và khá bắt mắt để trở thành hình ảnh đại diện cho các thương hiệu sản phẩm của các công ty doanh nghiệp. Khi mua cà phê mang đi, nhiều khi người mua đang bận nên chưa kịp ngó qua tên thương hiệu mà mình đang mua bởi bên cạnh những quán cà phê được chuyển nhượng từ các thương hiệu nổi tiếng còn có nhưng quán mới toanh mọc lên cho kịp trào lưu hay thậm chí là các quán cóc cũng nâng cấp lên thành cà phê mang đi vì người tiêu dùng đang rất thích loại hình này.

Chính vì thế, vai trò của ly giấy là vô cùng hữu hiệu trong việc giúp người uống cà phê ghi nhớ thương hiệu sản phẩm. Theo khảo sát của các chuyên gia thì phương pháp này đã đem lại hiệu quả, không những đưa thương hiệu cà phê (đặc biệt là những thương hiệu mới) đến gần với người tiêu dùng hơn mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho quảng cáo.

Vậy câu hỏi đặt ra là: “Liệu việc cà phê mang đi đang dần “chất yểu” như hiện nay thì ly giấy có bị ảnh hưởng? Câu trả lời là sẽ có những ảnh hưởng nhưng không đáng kể bởi công dụng và những tiện ích mà ly giấy đem lại là không thể phủ nhận. Chính vì thế, ly giấy sẽ tiếp tục là người bạn tin cậy của mọi người trong cuộc sống hiện đại.


Vì sao mọi người nên sử dụng ly giấy

Lí do nào khiến ly giấy lại phổ biến như vậy, dưới đây là một số lí do mà chúng ta nên sử dụng nhiều hơn ly giấy.

Những lưu ý khi sử dụng ly giấy an toàn.

Ly giấy là dụng cụ đựng đồ uống rất hot hiện nay. Cách phân loại ly giấy.

Thân thiện môi trường - thiên đường ly giấy

Ly giấy làm từ chất liệu là giấy nên rất dễ phân hủy chứ không như ly nhựa rất khó phân hủy dẫn đến gây ô nhiễm môi trường. Hơn

Ly giấy tiện lợi cho dân công sở

Ly giấy cao cấp giúp cho dân văn phòng có thêm được thời gian để thưởng thức ly cà phê buổi sáng.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging