1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Ly giấy, túi giấy ý tưởng sáng tạo độc đáo từ con người

Ly giấy, túi giấy ý tưởng sáng tạo độc đáo từ con người

Giấy còn được dùng làm cốc đựng nước- ly giấy, ly giấy có thể dùng để đựng các loại thức uống nóng lạnh khác nhau.

Đọc thêm:

Giấy là vật liệu mỏng manh dễ bị thấm nước và bị đốt cháy nên nó dường như chỉ dành để đựng những đồ vật khô, nguội và không chưa nước. Ngày nay, khi công nghệ đã phát triển lên một tầm cao mới thì giấy còn được dùng làm cốc đựng nước- ly giấy, ly giấy có thể dùng để đựng các loại thức uống nóng lạnh khác nhau. Hiện nay túi xách giấy cũng trở thành xu hướng thời trang khi những chiếc túi giấy xuất hiện với tần suất chóng mặt với nhiều kiểu dáng độc đáo trên các shop thời trang uy tín.

- Ly giấy carton lạnh (Cold cup) được làm để đựng những đồ uống lạnh và và cả đồ uống nóng. Chúng thường có tráng hai lớp Polyethylene bên trong và bên ngoài để giữ cho giấy khỏi bị ẩm và bị mủn do sự thấm nước. Những chiếc cốc giấy đựng đồ lạnh có nhiều kích thước và mẫu mã. Kích thước của cốc giấy có từ 3oz đến 34oz.

Xem thêm: Công ty sản xuất ly giấy hàng đầu Việt Nam

- Ly giấy carton nóng (Hot Cup) là cốc được thiết kế để đựng những đồ uống nóng như cà phê, trà hay sôcôla. Cốc nóng thường được tráng lớp Polyethylene bên trong cốc. Để tránh bị bỏng tay cho người dùng, các sản phẩm Cốc giấy nóng dùng loại PE dày >300gsm để sử dụng đồ nóng <80oC; sử dụng 2 lớp giấy dán liền vào nhau hoặc dán miệng và đáy ở giữa có khoảng các là một lớp không khí, hoặc có thể tạo sóng cho lớp giấy bên ngoài - Loại này chịu nóng và giữ nóng rất tốt.

Ý tưởng túi giấy Operalab

Chiếc túi giấy của nhãn hiệu Operalab được thiết kế theo hướng đơn giản các chi tiết nhằm tập trung thị giác của người nhìn vào logo thương hiệu. Điểm độc đáo ở đây là cách sử dụng màu sắc rất tinh tế, tính tương phản giữa sắc rực rỡ của logo và sắc nền trắng tinh khiết, bên ngoài đơn giản nhưng bên trong sôi động.

Ý tưởng túi giấy Eurovision Moscow

Tông màu trắng theo công ty in túi giấy chuyên nghiệp Tinh Tế vẫn là ưu tiên số một cho những nhãn hiệu có logo rực rỡ, Eurovision Moscow không chỉ tạo ra hiệu ứng pha trộn màu sắc độc đáo phía bên trong mà còn sống động hơn ở mặt sau của chiếc túi giấy, tạo nên một tổng thể hiện đại và rất khác biệt.

Ý tưởng túi giấy Grab A Java

Chiếc túi giấy màu trắng của Grab A Java được thiết kế khá độc đáo, chỉ gồm 3 màu chủ đạo là trắng , đen và hồng . Tuy nhiên thiết kế này đã tạo nên một tổng thể rất sống động nhờ vào hiệu ứng 3D tương phản sáng tối trên cùng một phông nền trắng kèm theo đó là logo với chữ A ngược cực kì ấn tượng, logo Grab A Java chiếm hết khoảng không gian trung tâm.

Ý tưởng túi giấy Muzeum w Gliwicach

Sắc vàng sáng tạo cùng sắc đen chuyên nghiệp thoe công ty in túi giấy giá rẻ đã hội tủ đủ các yếu tố để nói lên bản sắc thương hiệu, không cần sự màu mè nhưng không hề đơn điệu. Nhìn ở góc độ logo có thể thấy, đường nét tuy đơn giản nhưng vững chắc, một sự tương phản tuyệt vời.

Ý tưởng túi giấy Pulpuri

Những mảng màu tươi vui như đang nhảy múa trên chiếc túi giấy đáng yêu này. Sự kết hợp đầy cảm hứng sáng tạo từ hình học cơ bản và màu sắc, có thể gọi đây là nghệ thuật ” chơi màu” của nhà thiết kế, rất rất nhiều màu sắc được phối cùng nhau không theo một quy luật nhất định nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hài hòa và cực kì quyến rũ.

 Thế đấy! Với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, phù hợp với xu hướng, thời thế thì bạn đã có thể biến những thứ có giá thành rẻ thành những món đồ đắt tiền và nổi tiếng.


Picnic không thể thiếu ly giấy

Đại lý in ly giấy đi picnic giá rẻ. Liên hệ ngay Công ty Bao Bì Giấy HD Paper Packaging

Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?

Ly giấy được sản xuất rất nhiều và khá bắt mắt để trở thành hình ảnh đại diện cho các thương hiệu sản phẩm của các công ty.

Môi trường được bảo vệ tốt hơn khi có ly giấy

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly giấy. Bảo vệ sức khỏe bằng việc sử dụng ly giấy.

Lý do nên sử dụng ly giấy để giảm nguy cơ ô nhiễm

Sử dụng ly giấy chỉ một lần duy nhất, sau đó sẽ thải ra và được xử lý phân hủy hoàn toàn.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging