1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Ly giấy và công dụng của ly giấy HD Paper Packaging

Ly giấy và công dụng của ly giấy

Nếu so với đồ dùng bằng nhựa phải hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy thì ly giấy chiếm ưu thế vì thân thiện với môi trường.

Đọc thêm:

Khoảng 5 năm về trước, người ta vẫn thấy những đồ dùng bằng nhựa như ly nhựa, tô nhựa,…chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội. Tuy nhiên, những năm gần đây, đồ dùng bằng giấy đã dần dần thay thế bởi sự tiện dụng và thân thiện với môi trường của nó. Vậy ly giấy có công dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> In ly giấy giá rẻ tại hcm

Nguyên liệu sản xuất ly giấy là từ giấy nguyên chất và nhựa PE, những chất này dễ phân hủy khi gặp thời tiết nắng, mưa trong lớp đất bùn hoặc bị tiêu hủy trong thời gian ngắn khi đưa vào quá trình xử lí rác thải. Nếu so với đồ dùng bằng nhựa phải hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy thì ly giấy chiếm ưu thế vì thân thiện với môi trường.

Qúa trình sản xuất ly giấy được ứng dụng công nghệ tiên tiến với các nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên chất lượng được đảm bảo. Hơn thế nữa, ly giấy chỉ sử dụng một lần là đưa vào quá trình phân hủy ngay lập tức chứ không tái chế lại nhiều lần như ly nhựa gây mất an toàn vệ sinh, ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng. Vì được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nên cho dù ở môi trường nóng hay lạnh, ly giấy cũng có thể chịu được và không tiết ra những chất độc ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Công dụng thứ ba khiến ly giấy ngày càng được ưa chuộng là tính năng quảng cáo rất hiệu quả cho các thương hiệu, doanh nghiệp. Chất liệu của ly giấy giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng in ấn, quảng cáo cho thương hiệu của mình. Hình ảnh được in ra sắc nét và rõ ràng, chẳng những tăng tính tuyên truyền mà còn rất bắt mắt và thu hút người mua. Bắt đầu từ hệ thống cà phê take away, ly giấy đã lan rộng đến tất cả những thương hiệu nước giải khát, thực phẩm và cả nước súc miệng. Bên cạnh đó, chi phí in quảng cáo trên ly giấy cũng khá thấp nên có thể tiết kiệm cho các doanh nghiệp một khoản tiền không hề nhỏ so với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Trên đây là những công dụng của ly giấy. Chính vì tính tiện dụng và thân thiện với môi trường đã khiến ly giấy dần dần thay thế ly nhựa và được mọi người yêu thích như hiện nay.


Ly giấy double wall

Trong cuôc sống hiên đại, sự có mặt của những sản phẩm ly giấy, tô giấy dần trở nên phổ biến bởi sự tiên lợi.

Những ưu điểm của ly giấy cafe

Những lý do bạn nên sử dụng ly giấy cho các sản phẩm take away trong tương lai.

Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

Ứng dụng bao bì giấy cho sản phẩm cà phê

Dùng bao bì giấy cho phần bao bì của sản phẩm cà phê là một ý tưởng không tồi.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging