1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Môi trường được bảo vệ tốt hơn khi có ly giấy HD Paper Packaging

Môi trường được bảo vệ tốt hơn khi có ly giấy

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly giấy. Bảo vệ sức khỏe bằng việc sử dụng ly giấy.

Đọc thêm:

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về việc sử dụng những đồ dùng gọn nhẹ và tiện dụng như ly giấy là rất cao. Kể từ khi hiểu rõ tác hại của ly nhựa đối với môi trường người ta đã phát hiện ra ý tưởng mới về sử dụng ly giấy để bảo vệ môi trường. Cách này quả thực đã phát huy hiệu quả khiến cho ly giấy được sử dụng rất phổ biến như ngày nay.

Công ty in ly giấy chất lượng tại TPHCM

Vậy ly giấy góp phần bảo vệ môi trường như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu. Đầu tiên là về chất liệu. Ly giấy được sản xuất từ giấy nguyên chất và nhựa PE. Đây là những nguyên liệu dễ bị phân hủy khi tiếp xúc với thời tiết nắng, mưa trong lớp đất bùn hoặc bị tiêu hủy trong thời gian ngắn khi đưa vào quá trình xử lý rác thải. Trong khi đó đồ dùng bằng nhựa được làm từ những nguyên liệu tái chế không đảm bảo vệ sinh, lại rất khó phân hủy sau khi sử dụng. Những đồ vật này khi thải ra bên ngoài môi trường phải mất đến hàng trăm năm mới có thể tiêu hủy được.

Thứ hai, ly giấy thường chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ chứ không sử dụng nhiều lần như ly nhựa nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Ngoài ra, vì được làm từ nguyên liệu giấy nguyên chất PO từ bã mía có tráng 1 lớp PE nên ly giấy chịu đựng khá tốt ở cả hai môi trường nóng và lạnh. Do đó, nó không tiết ra những chất độc khi gặp nhiệt làm ảnh hưởng sức khỏe con người.

Ngoài việc góp phần bảo vệ môi trường, ly giấy còn có công dụng quảng cáo rất hiệu quả cho những công ty hay doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bề mặt ly giấy nhẵn bóng, lại ít bị chênh, méo do tác động từ bên ngoài như ly nhựa nên rất dễ dàng cho việc in ấn các logo, hình ảnh, nhãn hiệu của nhiều sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, những hình ảnh trang trí trên ly giấy rất bắt mắt, độc đáo , nhiều người dùng ly giấy là vì những hình ảnh in trên đó rất dễ thương và họ rất thích.

Ý tưởng mới về sử dụng ly giấy để bảo vệ môi trường thật sự là một ý tưởng đóng góp rất lớn cho cuộc sống của con người trong thế kỉ 21- kỉ nguyên của xã hội văn minh, hiện đại.


Hưởng ứng sử dụng sản phầm từ giấy để góp phẩn bảo vệ môi trường sống.

Những hành động nhỏ nhưng nhiều người hưởng ứng và làm theo sẽ gây nên tiếng vang lớn trên cả thế giới.

Ly giấy, túi giấy ý tưởng sáng tạo độc đáo từ con người

Giấy còn được dùng làm cốc đựng nước- ly giấy, ly giấy có thể dùng để đựng các loại thức uống nóng lạnh khác nhau.

Những nguy hại của túi nilon

Gây ngập úng lụt lội, bao bì ni-lông bị vứt xuống cống, hồ, đập thoát nước làm tắc nghẽn các đường ống dẫn nước thải.

Công nghệ bao bì giấy có thể ăn được

Bao bì giấy có thể thay thế bao bì nilon để giảm ô nhiễm môi trường.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging