1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Những loại ly giấy chất lượng nhất hiện nay HD Paper Packaging

Những loại ly giấy chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay ly giấy, cốc giấy đang là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng ở các quán nhỏ đến các nhà hàng lớn.

Đọc thêm:

Hiện nay ly giấy, cốc giấy đang là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng. Không những vậy nó còn xuất hiện tại những quán trà sửa ven đường cho đến những nhà hàng, khách sạn có quy mô từ nhỏ đến lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này nha!

Với mục đích sử dụng và tính năng thì chia ly giấy thành 4 loại:

1. Ly giấy nóng:

Loại ly giấy này dùng để chứa những loại đồ uống nóng như: sôcôla, cafe, trà nóng. Cấu tạo của nó giúp có thể chịu một mức nhiệt độ cao. Loại này nó được cấu tạo nên từ loại PE dày > 300gsm.

2. Ly giấy lạnh

Loại ly này có thể chứ những loại đồ nóng và lanh. Với cấu tạo bởi 2 lớp sáp bên trong và bên ngoài nên có thể giữ cho bất cứ đồ uống nào trong một khoảng thời gian dài được.

3. Ly giấy phân hủy sinh học

Gần đây cũng có một số người có ý thức bảo vệ môi trường nên tìm đến loại sản phẩm này. Với cấu tạo như những ly truyền thống như được bọc bên ngoài bọc ở bên ngoài bằng một chất liệu có thể phân hủy được. Vì vậy có thể giảm thiểu tác hại đến môi trường một cách thấp nhất có thể.

Từ mới khi ra đời thì loại ly này các nhà sản xuất dùng lớp lót bằng axit Polylatic thay cho Polyethylene. Nhưng nó cũng có một số nhược điểm như là chỉ chứa được những đồ lạnh. Với những tiến bộ không ngừng thì hiện nay loại này có thể chứa cả đồ uống nóng

4. Ly giấy Polystyrene

Tại các quán cafe và những nhà hàng sử dụng rất nhiều loại ly này bởi vì nó có thể giữ được đồ uống một cách lâu nhất. Bởi vì loại ly này sử dụng một lớp cách nhiệt trong từng cái ly giấy.

Theo một cuộc khảo sát về khả năng giữ nhiệt được tiến hành bằng cách đổ 300ml nước nóng vào 2 ly(1 ly bình thường và một ly giấy loại Polystyrene). Sau đó tiến hành dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ của lý một phút một lần nhưng phải chú ý là tối thiểu 10 phút. Sau đó đo ở phút 20 và 30. Ở những mốc thời gian này là khách quan nhất để kiểm thử loại ly nào có khả năng giữ nhiệt tốt nhất. Ở 5 phút đầu tiên thì nhiệt độ trong 2 ly đều giảm nhanh từ 1000C xuống 900C. Điều đáng nói là nước trong lý loại Polystyrene nguội lâu hơn so với ly giấy bình thường. Sau 25 phút thì nước trong ly loại Polystyrene có nhiệt độ là 800C còn nhiệt độ trong ly bình thường là 700C.

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua những loại ly giấy chất lượng nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công!


Địa chỉ in túi đựng bánh mì chất lượng nhất tại TPHCM

In túi giấy bánh mì giá rẻ tại tphcm, nhận in bao bánh mì giá rẻ. in túi kraft đựng bánh mì sỉ và lẻ

Ly giấy lạnh có đặc điểm nổi bật gì?

Ngoài ly giấy 2 lớp chống nóng thì loại ly bằng giấy lạnh cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Đặc tính nổi bật của ly giấy nóng không phải ai cũng biết.

Ly giấy ra đời đã làm được điều đó khi hoàn toàn chinh phục được khách hàng, việc sử dụng ly giấy đã trở thành xu hướng.

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì?

Dùng ly giấy để đựng cà phê nóng có tác dụng gì? Tìm hiểu về tác dụng của ly giấy.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging