1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Những ưu điểm của ly giấy cafe HD Paper Packaging

Những ưu điểm của ly giấy cafe

Những lý do bạn nên sử dụng ly giấy cho các sản phẩm take away trong tương lai.

Đọc thêm:

Ly giấy đựng cafe take away

Một lý do để giải thích cho việc tại sao nên dùng ly giấy thay vì ly nhựa nằm ở tính thẩm mỹ. Đối với những đồ dùng bằng nhựa, thường rất ít công ty in hình ảnh, thông tin công ty lên trên này. Bởi những hình ảnh được in trên ly nhựa không được sắc nét, rõ ràng như khi in trên ly giấy. Chi phí để in lên đồ dùng bằng nhựa cao hơn mà hiệu suất quảng cáo lại không cao. Và hơn thế nữa ly nhựa lại không an toàn cho sức khỏe , khó phân hủy và dễ gây ô nhiễm môi trường.

Khi sử dụng ly giấy, việc in ấn, quảng cáo khá dễ dàng. In trên ly giấy đẹp hơn, màu sắc rõ nét, hình ảnh 4 màu, có tính thẩm mỹ cao, ko bị hạn chế về thiết kế, kiểu dáng, logo hay bất cứ trở ngại nào. Sản phẩm được đưa đến tận tay người tiêu dùng nâng cao tần suất xuất hiện của thương hiệu. In quảng cáo trên ly giấy cao cấp rất khó phai màu, lại dễ dàng bắt mắt, chi phí in thấp hơn nhiều khi in trên ly nhựa.

Ly giấy đựng cafe ngon mỗi ngày

Cà phê cũng như các thức uống hay thực phẩm bất kỳ có thể mang lại lợi ích cho con người, nhưng phải có giới hạn. Một số người vẫn uống cà phê mỗi ngày, một số người thậm chí uống mọi lúc, mọi nơi.

Các bác sỹ khuyến nghị bạn nên uống 1-2 ly cà phê một ngày, tối đa là 4 ly (tổng số caffeine là khoảng 150 đến 250mg) là vừa phải. Nhiều hơn 4 ly có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều rủi ro.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng lượng caffeine trong một ngày lớn hơn 1g (tương đương 8-12 ly cà phê), nó sẽ dẫn đến ngộ độc, kết quả là gây ra tình trạng hồi hộp nôn mửa, ngất xỉu. Uống hơn 10 gram trong một ngày sẽ có nguy cơ tử vong!

Đừng nghĩ rằng người trung bình một ngày tiêu thụ đến 1g cà phê là rất khó, bởi vì chất caffeine không chỉ có trong cà phê, mà ngay cả đồ uống cola, trà, hoặc một số thức uống khác. Vì vậy, bạn nên biết rõ để kiểm soát lượng caffeine vào cơ thể tốt hơn.

Ly giấy đựng cafe mang đi

Thật không khó để bạn có được một ly cafe vào buổi sáng để đón bình minh  bởi trên các con phố có rất nhiều những quầy cafe take away rất tiện lợi phải không nào ,tuy nhiên bạn muốn có một phong cách riêng bạn có thề sử dụng công nghệ in ly logo , hoặc thương hiệu lên ly cafe củả chúng tôi với công nghệ in ấn hiện đại bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn bên ly cafe của mình

Quý khách có nhu cầu về đặt in ly giấy xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH MTV  BAO BÌ GIẤY HD

Địa chỉ:3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam
Hotline: +84907528295 Mr Đức
Email: info@hdpackaging.com.vn


Ly giấy double wall

Trong cuôc sống hiên đại, sự có mặt của những sản phẩm ly giấy, tô giấy dần trở nên phổ biến bởi sự tiên lợi.

Những ưu điểm của ly giấy cafe

Những lý do bạn nên sử dụng ly giấy cho các sản phẩm take away trong tương lai.

Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

Ứng dụng bao bì giấy cho sản phẩm cà phê

Dùng bao bì giấy cho phần bao bì của sản phẩm cà phê là một ý tưởng không tồi.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging