1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Packaging in vietnam HD Paper Packaging

Packaging in vietnam

Giới thiệu chung công ty: Công ty Bao Bì HD là một trong những công ty sản xuất bao bì giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc thêm:

Packaging in vietnam

Giới thiệu chung công ty: Công ty Bao Bì HD là một trong những công ty sản xuất bao bì giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Nằm ở Thuận An - Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km về phía Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Kế hoạch Nhà máy 2 đang được hình thành bên cạnh với tổng diện tích nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong những năm tới.

Với các dây chuyền in và sản xuất bao bì hiện đại, với sự lành nghề của đội ngũ công nhân, sự tận tụy nhạy bén của đội ngũ cán bộ công nhân viên, chúng tôi tự hào được là phục vụ cho các khách hàng lớn Đa Quốc gia như Nestle, Bayer, Henkel, Dupont, CP, Walmart – đến những đối tác Việt Nam hàng đầu như Kinh Đô, Mcdonald,Tuấn Mập…

Bên cạnh hạ tầng hoàn chỉnh, thiết bị hiện đại – đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm mới ưu việt hơn về tính năng hoặc giảm những hao phí không cần thiết bằng công nghệ mới – nhằm giúp khách hàng luôn có lợi thế cạnh tranh tốt nhất về bao bì – hoặc ở sự khác biệt sản phẩm – hoặc ở sự cạnh tranh giá thành.

Dù tìm giải pháp bao bì nổi bật nhất trên kệ hàng, hay bảo vệ những sản phẩm đặc biệt, hay tìm đến giải pháp tối ưu cho giá thành – Bao Bì HD là địa chỉ tin cậy có thể tư vấn – đáp ứng mọi nhu cầu.

Về sản phẩm của chúng tôi

Chắc:
Từ bao bì màng gói những viên kẹo nhỏ cho đến những túi jumbo đựng 50Kg phân bón, bao bì chúng tôi đảm bảo sự chắc chắn cơ lý và tính cản tối ưu để bảo vệ tốt nhất sản phẩm bên trong của Quý vị.

Đẹp:
Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, tiện lợi sử dụng, in ấn sắc sảo, hiện ứng màu sắc Chúng tôi sẽ khiến sản phẩm của Quý vị nổi bật trên quầy – thu hút người tiêu dùng và gia tăng giá trị sản phẩm.

Nhanh:
Giao hàng nhanh – Giao hàng just-in-time đáp ứng mọi nhờ vào kế hoạch sản xuất hợp lý và thiết bị sản xuất hiện đại. Chúng tôi giúp giảm thiểu chi phí kho vận của Quý Công ty – trong khi đảm bảo việc sản xuất liên tục – không gián đoạn do thiếu hụt bao bì.

Phát triển bền vững:
Nghiên cứu giảm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc hóa dầu, phát triển sản phẩm nguồn gốc sinh học, bằng kỹ thuật giảm thiểu mức nguyên liệu sử dụng trên cùng số lượng sản phẩm, nỗ lực giới thiệu bao bì tái sử dụng, bao bì re-fill – đó là cam kết của chúng tôi để cùng toàn cộng đồng phát triển bền vững.

“ Uy Tín của tôi Thành công của bạn"

Hãy nhấc máy và liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí !

CÔNG TY BAO BÌ HD

D/c : 3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Phone: 0933  829 407

Email: info@hdpackaging.com.vn

Website: http:


Paper cups - Mua ly giấy ở đâu

Ngoài ly giấy - paper cups ,chúng tôi còn sản xuất túi giấy đựng thức ăn nhanh,túi xách giấy,bao bánh mì,hộp giấy gói quà,...

Túi giấy đựng thực phẩm có đắt không?

Túi giấy đựng thực phẩm đã không còn là một vật dụng xa lạ với mọi người hiện nay. Giá in túi giấy đựng thực phẩm tại TPHCM 2020

Khay giấy đựng thực phẩm cấu tạo như thế nào?

Sản phẩm khay giấy đựng thực phẩm đã không còn quá xa lạ và trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. Cấu tạo khay giấy đựng thực phẩm như thế nào?

In túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy dùng để chứa thực phẩm thường là dạng túi đáy vuông, được gập ở trên 1 đầu hoặc có tay xách để có thể mang đi xa.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging