1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Sử dụng ly giấy đúng cách bảo vệ sức khỏe của bạn HD Paper Packaging

Sử dụng ly giấy đúng cách bảo vệ sức khỏe của bạn

Ly giấy là sản phẩm dùng một lần, hệ màng nhiều lớp trong đó có một lớp giấy. Sử dụng ly giấy đúng cách.

Đọc thêm:

Không ai có thể phủ nhận đồ dùng bằng giấy như ly giấy hay túi giấy ngày càng có vai trò quan trọng với cuộc sống hiện đại ngày nay. Những thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội là thị trường tiêu thụ ly giấy rộng lớn và có nhu cầu rất cao. Ly giấy có rất nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe, quảng cáo,…Tuy nhiên, để những đồ vật này phát huy đúng tác dụng của nó, bạn phải biết sử dụng đúng cách.

In ly giấy ở đâu chất lượng nhất

Ly giấy là sản phẩm dùng một lần, hệ màng nhiều lớp trong đó có một lớp giấy. Nguyên liệu sản xuất ly giấy là giấy nguyên chất và tráng lớp màng PE bên ngoài. Lí do phải tráng một lớp màng bên ngoài là do giấy không chứa được chất lỏng. Ưu điểm của chúng là thời gian tiếp xúc với thực phẩm (thời gian phản ứng hóa học) rất ngắn nên chúng ta cần biết sử dụng chúng một cách đúng đắn.

Các nhà sản xuất ly giấy ở nước ngoài đều khuyến cáo người tiêu dùng phải sử dụng ly giấy đúng mục đích, đúng nhiệt độ và bảo quản thật tốt để sản phẩm không bị biến dạng, trầy xước trước khi dùng để đựng thực phẩm. Bên cạnh đó, họ còn khuyên nên sử dụng đúng loại, ly giấy đựng đồ nóng hay đồ lạnh và những khuyến cáo riêng khác căn cứ vào độ dày của màng, độ thẩm thấu của từng sản phẩm.

Điều quan trọng nhất bạn nên nhớ là ly giấy là sản phẩm chỉ sử dụng một lần rồi bỏ, không nên tiết kiệm hay tận dụng dùng lại nhiều lần. Những đồ ăn vừa mới xà, nấu, chiên xong như khoai tây, đùi gà,… ki vớt ra, người ta phải bỏ vào khay, đợi nguội mới cho vào đĩa giấy bởi mỡ nóng đạt ngưỡng 300 độ C, dầu nóng 100 độ C. Bên cạnh đó, bạn cũng phải nhớ rằng không được để lớp màng bị rách. Nếu lớp màng nhựa rách, thực phẩm thấm vào giấy (vốn là môi trường dễ phát tán các loại vi khuẩn, lại có nhiều loại hoá chất chống mốc, chống ẩm, tẩy trắng…) nên ăn, uống phải dĩ nhiên sẽ độc.

Phải biết loại bao bì định mua dùng đựng loại thực phẩm nào, và luôn nhớ đây là sản phẩm “chỉ dùng một lần”. Loại sản phẩm này cũng không được cho vào lò vi sóng. Hãy nhớ kĩ những lưu ý này để dùng ly giấy cho đúng cách bạn nhé!


Tìm hiểu về ly giấy và những điều cần biết

Ly giấy được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Tìm hiểu về ly giấy.

Hộp quà tặng

Hộp quà tặng là sản phẩm hộp đựng quà tặng có in hình, logo của công ty, nhằm nâng cao giá trị quà tặng.

In Túi giấy cho shop thời trang

Quy trình in túi giấy cho shop thời trang tại HD Paper Packaging.

Phin cà phê giấy có ưu điểm gì? Tại sao phin cà phê giấy lại được ưa chuộng?

Khái niệm phin cà phê giấy hiện nay đang được khá nhiều người tò mò, tìm kiếm để lựa chọn sử dụng

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging