Sức hút của cà phê take away nằm ở đâu ?

Sức hút của cà phê take away nằm ở đâu ?

Trong những năm gần đây, tại Việt Nam đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh nở rộ hệ thống cà phê take away. Người tiêu dùng ưa thích loại hình cà phê này vì nó dễ dàng mang đi lại nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, sức hút của loại cà phê này lại đến từ những chiếc ly giấy chứa đựng chúng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Highland, Coffee Bean,…

Kết quả hình ảnh cho ly giấy cafe take away

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài, các thương nhân người Việt cũng cho ra đời thương hiệu rang xay của mình đồng thời phổ biến rộng rãi trong dân chúng qua những chiếc ly giấy đựng cà phê. Trong các thương hiệu cà phê nước ngoài nổi tiếng thì Starbucks là thương hiệu được ưa chuộng nhất, theo thống kê trung bình sau 40 lần uống cà phê Starbucks, một bạn teen sẽ mất đi chiếc điện thoại Iphone loại seond hand. Chính vì sức hút từ những chiếc ly giấy mà không phải cà phê hay cái gì khác làm nên giá đắt đỏ của nó.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học thì ly giấy chính là thành phần đắt nhất chứ không phải là cà phê. Bởi vì có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Với đơn giá cho một ly cà phê Cappuccino có giá khoảng 75 nghìn đồng thì cà phê chỉ có giá 3 nghìn còn ly giấy giá đến 6 nghìn.

Ngoài công dụng quảng bá hiệu quả cho các thương hiệu cà phê take away trên thị trường hiện nay, ly giấy còn có những công dụng khác như bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì những tiện ích này mà ly giấy ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay.

Tìm hiểu thêm: Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?