1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Sức hút của cà phê take away nằm ở đâu ?HD Paper Packaging

Sức hút của cà phê take away nằm ở đâu ?

Sức hút của loại cà phê này lại đến từ những chiếc ly giấy chứa đựng chúng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

Đọc thêm:

Trong những năm gần đây, tại Việt Nam đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh nở rộ hệ thống cà phê take away. Người tiêu dùng ưa thích loại hình cà phê này vì nó dễ dàng mang đi lại nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, sức hút của loại cà phê này lại đến từ những chiếc ly giấy chứa đựng chúng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Highland, Coffee Bean,…

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài, các thương nhân người Việt cũng cho ra đời thương hiệu rang xay của mình đồng thời phổ biến rộng rãi trong dân chúng qua những chiếc ly giấy đựng cà phê. Trong các thương hiệu cà phê nước ngoài nổi tiếng thì Starbucks là thương hiệu được ưa chuộng nhất, theo thống kê trung bình sau 40 lần uống cà phê Starbucks, một bạn teen sẽ mất đi chiếc điện thoại Iphone loại seond hand. Chính vì sức hút từ những chiếc ly giấy mà không phải cà phê hay cái gì khác làm nên giá đắt đỏ của nó.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học thì ly giấy chính là thành phần đắt nhất chứ không phải là cà phê. Bởi vì có tác dụng rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Với đơn giá cho một ly cà phê Cappuccino có giá khoảng 75 nghìn đồng thì cà phê chỉ có giá 3 nghìn còn ly giấy giá đến 6 nghìn.

Ngoài công dụng quảng bá hiệu quả cho các thương hiệu cà phê take away trên thị trường hiện nay, ly giấy còn có những công dụng khác như bảo vệ môi trường, đảm bảo vệ sinh sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì những tiện ích này mà ly giấy ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay.


Hưởng ứng sử dụng sản phầm từ giấy để góp phẩn bảo vệ môi trường sống.

Những hành động nhỏ nhưng nhiều người hưởng ứng và làm theo sẽ gây nên tiếng vang lớn trên cả thế giới.

Ly giấy, túi giấy ý tưởng sáng tạo độc đáo từ con người

Giấy còn được dùng làm cốc đựng nước- ly giấy, ly giấy có thể dùng để đựng các loại thức uống nóng lạnh khác nhau.

Những nguy hại của túi nilon

Gây ngập úng lụt lội, bao bì ni-lông bị vứt xuống cống, hồ, đập thoát nước làm tắc nghẽn các đường ống dẫn nước thải.

Công nghệ bao bì giấy có thể ăn được

Bao bì giấy có thể thay thế bao bì nilon để giảm ô nhiễm môi trường.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging