1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Tại sao các hãng Cà phê chọn bao bì giấy HD Paper Packaging

Tại sao các hãng Cà phê chọn bao bì giấy

Túi đựng cà phê bột/ túi đựng cà phê rang bằng giấy kraft có lớp tráng bạc đang được sử dụng rộng rãi vì thân thiện.

Đọc thêm:

Bao bì hay nhãn mác là cầu nối đầu tiên và hiệu quả nhất giữa sản phẩm và khách hàng, sản phẩm của bạn có được nhiều người biết đến hay không là nhờ vào bao bì sản phẩm. Đối với các thương hiệu cà phê nổi tiếng, họ thườn dùng bao bì giấy để in ấn quảng bá thương hiệu. Từ hình ảnh bên ngoài bắt mắt, lôi cuốn hấp dẫn như thật của những hạt cà phê thơm lừng trên bao bì giấy sẽ mang thương hiệu đến gần hơn với mọi người.

Túi đựng cà phê bột/ túi đựng cà phê rang bằng giấy kraft có lớp tráng bạc đang được sử dụng rộng rãi vì thân thiện với môi trường, đồng thời thể hiện hình ảnh gần gũi, mang phong cách mạnh mẽ. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các loại bao bì giấy đựng cà phê bột, cà phê rang phù hợp trong các trường hợp mang đi, làm quà tặng. . . .

Một số loại túi đựng cà phê từ giấy

Túi  đựng 500 gram: kích thước chiều cao 33 cm, chiều rộng 13 cm, chiều hông túi 8cm, được sản xuất bằng giấy kraft 3 lớp bao gồm: Lớp giấy kraft bên ngoài cho phéo in ấn thương hiệu hoặc bất kỳ thông tin nào trên mặt túi đựng cà phê.

Lớp giấy bạc bên trong đảm bảo độ kín chống mất mùi khi đóng gói

Trong cùng là lớp màng PE cho phép hàn miệng túi bằng nhiệt

Bao bì cà phê có sẵn : là loại bao bì được thổi bao sẵn có kích thước xác định, loại bao bì này được in sẵn khi sử dụng quý khách chỉ cần in thương hiệu lên bao bì bằng in lụa kĩ thuật. Bao bì cà phê có sẵn dùng cho những khách hàng đang trong quá trình mới bắt đầu quảng bá thương hiệu.Tất nhiên sử dụng loại bao bì này sẽ không in được nhiều hơn 6 màu và chất lượng màu không đẹp bằng in ống đồng.

In ống đồng bao bì  cà phê: là loại bao bì được in ấn bằng công nghệ in ống đồng hiện đại. Bao bì được thổi bao theo nhu cầu của khách hàng. Bao bì sử dụng phương pháp in ống đống sẽ sắc nét, phối màu đẹp đặc biệt không bong tróc theo thời gian.

Bao bì cà phê ghép giấy:  bao gồm một lớp PE, ghép chung với lớp nhôm, bên ngoài phủ lớp giấy để in ấn mẫu mã lên. Túi được tạo thành dạng zipper tiện lợi trong việc bảo quản bởi sản phẩm dùng chưa hết có thể miết phần zip lại là đảm bảo cách khí. Đây chắc chắc là lựa chọn mà người tiêu dùng thích hơn cả.


Vì sao mọi người nên sử dụng ly giấy

Lí do nào khiến ly giấy lại phổ biến như vậy, dưới đây là một số lí do mà chúng ta nên sử dụng nhiều hơn ly giấy.

Những lưu ý khi sử dụng ly giấy an toàn.

Ly giấy là dụng cụ đựng đồ uống rất hot hiện nay. Cách phân loại ly giấy.

Thân thiện môi trường - thiên đường ly giấy

Ly giấy làm từ chất liệu là giấy nên rất dễ phân hủy chứ không như ly nhựa rất khó phân hủy dẫn đến gây ô nhiễm môi trường. Hơn

Ly giấy tiện lợi cho dân công sở

Ly giấy cao cấp giúp cho dân văn phòng có thêm được thời gian để thưởng thức ly cà phê buổi sáng.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging