1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

Đọc thêm:

Sự thay đổi của đời sống kéo theo hàng loạt các ngành nghề mới và sản phẩm mới xuất hiện. Ai là người tiên phong trong các lĩnh vực mới đều chấp nhận rủi ro để đi đến thành công. Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

Mục đích của các nhà sản xuất túi giấy luôn là tạo ra nguồn sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đẹp cùng với một mức giá hợp lý trên thị trường. Ngoài việc đóng vai trò là phương tiện vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng thì túi giấy còn được các doanh nghiệp coi như là quà tặng cho khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà doanh nghiệp lại đầu tư vào sản phẩm túi giấy của công ty mình. Túi giấy được coi là công cụ quảng cáo hết sức hiệu quả so với các loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa. Túi giấy có thiết kế bắt mắt cũng giúp cho sản phẩm được tiêu thụ nhiều hơn.

Công nghệ in túi giấy hiện này chủ yếu dùng 2 loại giấy chính là giấy Duplex và giấy Couche. Giấy Duplex chỉ khác giấy Couche ở điểm là một mặt giấy trắng còn mặt còn lại thì đen hơn. Tuy nhiên điều này không quan trọng vì trong quá trính sản xuất túi giấy thì chỉ sử dụng 1 mặt. Do đó mà các doanh nghiệp thường ưa chuộng giấy Duplex vì giá thành rẻ hơn so với giấy Couche.

Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Tính ưu việt của sản phẩm giấy mỹ thuật chính là làm tăng tính giá trị, sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh bao bì giấy cũng rất nhanh chóng nắm bắt xu hướng của khách hàng và tạo ra nhiều mẫu thiết kế để phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Túi giấy được làm từ nhiều loại nguyên liệu giấy khác nhau nhưng đặc tính chung thường có độ bền cao, chịu sức nặng tốt và có thể tái sử dụng. Dây đeo, quai túi làm bằng lụa, dây ruy băng hoặc dây giấy xoắn dành cho các sản phẩm túi thân thiện với môi trường.

Khách hàng có thể chọn lựa nhiều kích thước giấy tùy ý hoặc theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Màu sắc của túi cũng không hạn chế và có thể kết hợp in hoặc ép nổi màu kim loại. Túi giấy được ứng dụng rộng rãi trong các nghành nghề tại Việt Nam như: thời trang may mặc, túi giấy đựng các sản phẩm cao cấp, túi an toàn thực phẩm, túi quà tặng, túi xách giấy. Công nghệ in túi giấy chắc chắn sẽ còn phát triển nhanh và mạnh hơn nữa trong tương lai.


Bao bì giấy cho cuộc sống tiện lợi hơn

Bao bì giấy là sản phẩm tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay. Chúng có thể dùng để đựng đồ đạc, thực phẩm một cách gọn nhẹ.

Ưu điểm của ly giấy so với các loại đựng đồ uống khác

Ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh

Ly giấy - người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn

Ly giấy là loại sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Thành phồ Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa

Ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging