1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Túi giấy tái chế người bạn của môi trường HD Paper Packaging

Túi giấy tái chế người bạn của môi trường

Làm túi giấy tái chế và in túi giấy đối với cả người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ là một động thái tích cực cho chiến dịch bảo vệ môi trường.

Đọc thêm:

Ngày nay, không khó để người tiêu dùng biết đến các chiến dịch bảo vệ môi trường. Bởi sự nóng lên của Trái Đất đang là một vấn nạn của toàn cầu. Một hành động nhỏ như việc sử dụng làm túi giấy tái chế  và in túi giấy đối với cả người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ là một động thái tích cực cho chiến dịch bảo vệ môi trường.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng là luôn yêu thích các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đi kèm với việc quảng bá thương hiệu của công ty mình, các doanh nghiệp thường khá chú trọng đến bao bì của sản phẩm. Túi giấy tái chế hay còn gọi là túi Kraft xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

Nguyên liệu để tạo ra loại túi giấy thân thiện với môi trường này là giấy Kraft –một loại giấy tái sinh có bề mặt tương đối thô. Quy trình sản xuất loại túi này được thực hiện thông qua một loại bột giấy hóa học theo quy trình sulphat hóa. Đặc tính của túi giấy tái chế là có độ bền, dai hơn các loại túi thông thường khác nên túi thường được dùng để đựng hàng hóa có trọng lượng đáng kể.

Giá thành để sản xuất loại túi giấy này không cao, công nghệ sản xuất giấy dùng ít năng lượng và nước trong quá trình làm nên ít chất thải và ô nhiễm so với túi nhựa thông thường. Ngoài ra, túi giấy tái chế có khả năng được sử dụng lại nhiều lần giúp giảm lượng rác thải ra môi trường một cách đáng kể, từ đó góp phần trong chiến dịch bảo vệ môi trường.

Ngoài lý do thân thiện với môi trường thì túi giấy tái chế Kraft còn được in ấn bằng công nghệ in offset nên hình ảnh trên túi thường có chất lượng cao, sắc nét và ấn tượng. Sử dụng túi giấy Kraft khá tiện dụng và mang một phong cách rất hiện đại cho người sử dụng.

Công ty còn có thể tận dụng túi giấy tái chế như một công cụ quảng cáo đến khách hàng. Những sản phẩm túi giấy Kraft luôn được in ấn logo, tên thương hiệu và những hình ảnh ấn tượng riêng biệt của mỗi công ty, do đó, sẽ gậy ấn tượng mạnh đến khách hàng. Các sản phẩm này rất thích hợp cho các chương trình quảng cáo, các sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức.

Đối với các doanh nghiệp, in túi giấy Kraft là một cách thể hiện sự đóng góp của doanh nghiệp đến sự phát trển bền vững của cộng động, xã hội. Với người tiêu dùng thì việc sử dụng túi giấy tái chế là một cách để làm sạch môi trường.


Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?

Ly giấy được sản xuất rất nhiều và khá bắt mắt để trở thành hình ảnh đại diện cho các thương hiệu sản phẩm của các công ty.

Môi trường được bảo vệ tốt hơn khi có ly giấy

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly giấy. Bảo vệ sức khỏe bằng việc sử dụng ly giấy.

Lý do nên sử dụng ly giấy để giảm nguy cơ ô nhiễm

Sử dụng ly giấy chỉ một lần duy nhất, sau đó sẽ thải ra và được xử lý phân hủy hoàn toàn.

Sức hút của cà phê take away nằm ở đâu ?

Sức hút của loại cà phê này lại đến từ những chiếc ly giấy chứa đựng chúng với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging