1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa HD Paper Packaging

Ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa

Ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Đọc thêm:

Ở những thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội, nhu cầu sử dụng những đồ vật tiện dụng như ly nhựa hay ly giấy là rất cao. Bởi vì họ luôn tất bật với công việc hàng ngày nên không có thời gian rảnh để la cà quán cà phê hay ở lâu trong một quán ăn để thưởng thức những món ngon. Cái họ cần là sự nhanh chóng, tiện dụng cho công việc của mình. Khoảng 10 năm về trước. ly nhựa rất được ưa chuộng nhưng hiện nay người ta lại thấy ly giấy mới là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường.

Vậy thì ly giấy có ưu điểm gì so với ly nhựa, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

In ly giấy chất lượng tại tphcm

Thứ nhất, ly giấy dễ bị tiêu hủy, không gây độc hại đến môi trường. Chất liệu làm ly giấy là gỗ nguyên chất và nhựa PE phân hủy rất nhanh khi gặp thời tiết mưa hay nắng, vì vậy không ảnh hưởng đến môi trường. Ngược lại, ly nhựa được sản xuất bằng chất liệu khó phân hủy, chúng chôn vào lòng đất đến hàng trăm năm sẽ gây thiệt hại rất nghiêm trọng đối với môi trường. Ngày nay, thông tin ngày càng phát triển kéo theo nhận thức con người ngày càng cao, con người có ý thức bảo vệ môi trường hơn. Đó chính là lý do khiến mọi người thay đổi thói quen dùng ly nhựa sang ly giấy tiện dụng, gọn nhẹ.

Thứ hai, dùng ly giấy góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vì ly giấy chỉ được sử dụng một lần rồi đưa vào quá trình phân hủy chứ không trải qua việc tái chế nhiều lần như ly nhựa. Hơn nữa, chất liệu làm ly giấy là những chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt ở cả hai môi trường nóng hoặc lạnh, không tiết ra chất độc khi gặp nhiệt làm ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.

Thứ ba, ly giấy giúp quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả với chi phí thấp. Bề mặt ly giấy nhẵn bóng, rất dễ dàng cho việc in ấn logo cũng như những hình ảnh của sản phẩm hay thương hiệu mà các doanh nghiệp muốn quảng bá. Tính hiệu quả của việc này rất cao vì ngày nay ly giấy được sử dụng rất rộng rãi, quảng cáo trên ly giấy sẽ đem lại tốc độ lan truyền chóng mặt. Ly giấy cũng là đại diện cho thương hiệu cà phê take away nổi tiếng, chứng tỏ tính hiệu quả của nó trng việc quảng bá cho các thương hiệu.

Trên đây là những ưu điểm của ly giấy so với ly nhựa. Nó cũng góp phần giải thích tại sao ly giấy dần dần thay thế ly nhựa chiếm lĩnh thị trường các thành phố lớn. Tin rằng, với những ưu điểm vượt trội, ly giấy sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa trong tương lai.


Ly giấy double wall

Trong cuôc sống hiên đại, sự có mặt của những sản phẩm ly giấy, tô giấy dần trở nên phổ biến bởi sự tiên lợi.

Những ưu điểm của ly giấy cafe

Những lý do bạn nên sử dụng ly giấy cho các sản phẩm take away trong tương lai.

Tiềm năng mới từ công nghệ in túi giấy

Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy, in túi giấy đã và đang thu hút khá nhiều các nhà đầu tư tham gia.

Ứng dụng bao bì giấy cho sản phẩm cà phê

Dùng bao bì giấy cho phần bao bì của sản phẩm cà phê là một ý tưởng không tồi.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging