1. Tin tức & Sự kiện
  2. Sản phẩm
Vì sao nên dùng ly giấy để đựng trà sữa? HD Paper Packaging

Vì sao nên dùng ly giấy để đựng trà sữa?

Vì sao nên dùng ly giấy để đựng trà sữa?

Đọc thêm:

Trà sữa là thức uống khoái khẩu của hầu hết mọi người, để đựng trà sữa có rất nhiều loại cốc nhưng ly giấy vẫn là sản phẩm ưu tiên hàng đầu hiện nay tại các cửa hàng. Vậy thì vì sao nên sử dụng loại ly bằng giấy này để đựng trà sữa mà không phải sản phẩm khác? Điều này có lợi ích gì? Phân tích sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Vì sao nên dùng ly giấy để đựng trà sữa?

Đầu tiên, sử dụng ly giấy đựng trà sữa vô cùng tiện lợi, người dùng có thể cầm và mang đi bất cứ nơi đâu, sau khi dùng là bỏ luôn đi không cần rửa, vì thế được các nhân viên văn phòng cực kỳ ưa chuộng. Đồng thời sản phẩm ly giấy này cũng rất bền, không lo sợ bị rơi vỡ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình.

Dùng ly giấy đựng trà sữa rất tiện lợi, an toàn và đẹp mắt

Thứ hai, đựng trà sữa vào ly giấy thì bạn có thể cầm cốc thoải mái mà không sợ bị lạnh hay nóng. Bởi vì sản phẩm ly giấy này đã được tráng 2 lớp sáp ở bên trong và bên ngoài để giữ giấy không bị ẩm và mủn, khả năng ngưng tụ hơi nước bên ngoài cao khi ly đựng thức uống lạnh, vì thế rất phù hợp để đựng trà sữa đá lạnh.

Thứ ba, ly giấy đựng trà sữa sẽ an toàn cho sức khỏe người uống. Bởi cốc giấy này được làm từ tinh bột giấy nguyên chất và không có chứa chất độc hại, chịu được cả nóng lẫn lạnh, không bị ẩm cũng không bị mủn. Do đó có thể an tâm dùng mà không sợ độc hại, không lo ảnh hưởng tới sức khỏe như ly làm bằng nhựa khác.

Thứ tư, sản phẩm này làm từ bột giấy nên sau khi uống xong trà sữa mà vứt đi cũng rất dễ phân hủy, không sợ làm ô nhiễm môi trường sống, cực kỳ thân thiện với môi trường. Trong khi ly nhựa sẽ tồn tại hàng trăm năm mà không phân hủy được, thậm chí khi đốt còn gây ô nhiễm không khí và đất, nước.

Thứ năm, dùng ly giấy đựng trà sữa sẽ càng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Bạn hãy tưởng tượng 1 tách trà sữa đựng trong ly giấy màu sắc đẹp cùng nhiều họa tiết đẹp sẽ càng thu hút khách hàng hơn với 1 ly nhựa trơn. Hơn nữa còn giúp các quán trà sữa tạo được thương hiệu riêng cho mình qua thiết kế ly.

Ly giấy HD Paper Packaging là thương hiệu rất uy tín trên thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm ly giấy do công ty HD Paper Packaging sản xuất đều cam kết chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để khách lựa chọn.

Đặc biệt sản phẩm ly giấy do công ty trực tiếp sản xuất nên giá bán bao giờ cũng rẻ nhất, chiết khấu cao với đơn hàng lớn, là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn. Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng 084907 528 295 để được báo giá.

Tìm hiểu thêm: www.hdpackaging.com.vn


Những lợi ích không ngờ từ việc sử dụng hộp giấy để đựng thức ăn nhanh

Các cửa hàng sử dụng bao nilon để đựng thì nay họ đã chuyển sang dùng túi giấy với nhiều lợi ích vượt trội hơn và đảm bảo an toàn hơn.

SỬ DỤNG CỐC GIẤY AN TOÀN - IN CỐC GIẤY

Vì sức khỏe của bản thân và gia đình hãy thay đổi cốc nhựa sang cốc giấy nhé!!

Ly giấy - Công cụ quảng bá thương hiệu nhanh nhất

Phương pháp quảng cáo hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp là in ly giấy để quảng cáo thương hiệu.

Đơn vị cung cấp ly giấy VIETJETAIR

Hiện nay tại những quán cafe, quán ăn uống và tại những đám tiệc dã ngoại có một loại đồ dùng không thể thiếu đó là ly giấy.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging