1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Ý nghĩa ngày chủ nhật xanh HD Paper Packaging

Ý nghĩa ngày chủ nhật xanh.

Chủ nhật xanh 109 với các hoạt động cải thiện, bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp trên toàn thành phố.

Đọc thêm:

Trái đất sẽ không còn đầy ắp những rác thải ô nhiễm môi trường nếu như tất cả mọi người đều có ý thức tốt giữ gìn vệ sinh môi trường. Để kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường thì các cơ quan tổ chức thường xuyên tổ chức ngày chủ nhật xanh để đánh thức sự tự giác, yêu môi trường của mọi người. Đoàn quân tình nguyện ngày chủ nhật xanh thường kêu gọi mọi người nhặt rác, làm vệ sinh các nơi cùng họ, kêu gọi sử dụng bao bì giấy thay cho bao bì nilon…

Chủ nhật xanh 109 với các hoạt động cải thiện, bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp trên toàn thành phố là biểu thị sự đồng lòng của tuổi trẻ để hưởng ứng và tham gia một cách tích cực vào phong trào “Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn” do lãnh đạo thành phố phát động mới đây, hướng tới sự kiện 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Thanh niên TP đã diễu hành xe đạp, xe hoa tuyên truyền việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Những giỏ hoa tươi, chậu cây xanh trang trí được tặng cho nhiều gia đình chăm sóc để tạo thêm khoảng xanh cho không gian sống của bà con.

Một số tuyến kênh, rạch tại các quận, huyện bị ứ đọng bởi rác sinh hoạt, lục bình được các bạn trẻ cùng tổng vệ sinh, khơi thông dòng chảy.

Nhiều bạn tham gia vớt rác trên các công trình này cho rằng không thể mãi kêu gọi sự tự giác chấp hành mà cần có biện pháp mạnh để xử lý những người dân thiếu ý thức xả rác bừa bãi xuống kênh. Có vậy mới mong cải thiện tình trạng những con kênh, rạch nước đen ngòm bốc mùi hôi và ngập tràn rác thải sinh hoạt tại nhiều nơi của thành phố hiện nay.

Các tình nguyện viên của Đoàn Tổng công ty điện lực TP.HCM thực hiện bốn tuyến hẻm văn minh, an toàn, tiết kiệm điện tại quận 2 và 6 trong tổng thể công trình thanh niên “Tuyến hẻm văn minh - an toàn - tiết kiệm”.

Tại những tuyến hẻm này, các bạn đã bó gọn lại hệ thống dây điện chằng chịt, đồng thời lắp đặt tặng bà con hệ thống chiếu sáng công cộng bằng việc sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện để đảm bảo chiếu sáng, an ninh cho bà con vào ban đêm.

Trong các hoạt động của chủ nhật xanh 109 khởi động Tháng thanh niên sáng nay còn có sự ra mắt của các đội hình tuyên truyền và tham gia giữ vệ sinh tại một vài quận. Như tại Q.1 ra mắt đội hình hành động vì công viên không rác và tham gia nhặt rác tại công viên 23-9, công viên 30-4. Cũng vậy, một số đội hình khác tham gia giữ vệ sinh tuyến kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và vận động người dân không câu cá dọc tuyến kênh này.

Cạnh đó, sẽ còn có các hoạt động như: trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu nhi, hướng nghiệp cho học sinh, giải quyết việc làm cho thanh niên, bêtông hóa một số tuyến hẻm, thành lập mới các chi đoàn - chi hội trong các đơn vị ngoài nhà nước và thực hiện công trình thanh niên tuyến hẻm văn minh - an toàn - tiết kiệm...


Vì sao mọi người nên sử dụng ly giấy

Lí do nào khiến ly giấy lại phổ biến như vậy, dưới đây là một số lí do mà chúng ta nên sử dụng nhiều hơn ly giấy.

Những lưu ý khi sử dụng ly giấy an toàn.

Ly giấy là dụng cụ đựng đồ uống rất hot hiện nay. Cách phân loại ly giấy.

Thân thiện môi trường - thiên đường ly giấy

Ly giấy làm từ chất liệu là giấy nên rất dễ phân hủy chứ không như ly nhựa rất khó phân hủy dẫn đến gây ô nhiễm môi trường. Hơn

Ly giấy tiện lợi cho dân công sở

Ly giấy cao cấp giúp cho dân văn phòng có thêm được thời gian để thưởng thức ly cà phê buổi sáng.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging