1. Tin tức & Sự kiện
  2. Tin tức khác
Làm hộp quà hình viên kẹo thật đáng yêu HD Paper Packaging

Làm hộp quà hình viên kẹo thật đáng yêu

Bạn muốn tạo ra một món quà thật ý nghĩa và đáng nhớ cho người nhận quà? Hãy cùng làm nhé!!

Đọc thêm:

Bạn muốn tạo ra một món quà thật ý nghĩa và đáng nhớ cho người nhận quà? Còn gì đẹp và ý nghĩa hơn món quà được làm từ chính đôi tay của bạn? Bạn sẽ không cần phải mua những hộp quà đã gói sẵn hay phải đến các cửa tiệm để nhờ gói quà, những hộp quà handmade sau đây sẽ thay cho những điều đó.

Tự làm hộp quà tặng từ hộp giấy hình viên kẹo đáng yêu.

Để làm hộp giấy hình viên kẹo, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây:

- Giấy gói quà có hoa văn đẹp

- Dây ruy-băng nhỏ

- Dụng cụ: kéo, bút, thước, keo dán

Cắt giấy màu hồng thành 1 tấm hình vuông, tùy thuộc vào kích thước của món quà lớn hay nhỏ bạn cắt giấy làm hộp quà phù hợp. Bạn gấp tấm giấy theo các đường thẳng song song với đường chéo tạo thành mạng lưới mạng nhện hình vuông nhỏ, rồi cắt gấp các góc giấy vào trong thành nắp hộp.

Gấp đáy hộp giấy: cắt giấy màu hồng thành 1 tấm hình vuông có kích thước lớn hơn hình vuông đáy hộp 0,5cm. Tương tự cách gấp nắp hộp, bạn gấp các đường thẳng song song với đường chéo cho tấm giấy đáy hộp lấy nếp. Bạn gấp hai góc hình vuông lớn đối nhau vào giữa trùng với tâm của hình vuông.

Tiếp theo, bạn thực hiện 2 nếp gấp lõm (đường nét đứt) và 5 nếp gấp lồi (đường chấm gạch) như hình bên. Tương tự, bạn gấp cho đầu giấy đối diện.

Dùng kéo cắt theo đường thẳng của phần giấy vừa gấp lồi ra ngoài. Sau đó, dùng kéo cắt răng cưa, cắt viền mép giấy cho đẹp. Bạn dán cố định hai mép giấy tam giác bên dưới với nhau (A) rồi dùng mũi kéo vuốt cong ngược hai mép giấy bên trong ra ngoài tạo hình đầu viên kẹo.

Bạn lồng phần nắp hộp vào trong đáy hộp. Cắt dây ruy-băng thành 2 đoạn ngắn thắt nơ dán trang trí lên hai đầu viên kẹo hoặc bấm lỗ tròn nhỏ rồi luồn dây ruy-băng vào thắt nơ thêm xinh

Những hộp quà này nhỏ nhắn đáng yêu thích hợp tặng cho bạn bè hoặc các em bé.

Với những chỉ dẫn của chúng tôi thì các bạn hãy nhanh chóng làm những sản phẩm ngộ nghỉnh này để tặng cho những đưa con yêu của các bạn. Chúc thành công!


Picnic không thể thiếu ly giấy

Đại lý in ly giấy đi picnic giá rẻ. Liên hệ ngay Công ty Bao Bì Giấy HD Paper Packaging

Ly giấy sẽ như thế nào khi chuỗi cà phê take away đang dần “chết yểu”?

Ly giấy được sản xuất rất nhiều và khá bắt mắt để trở thành hình ảnh đại diện cho các thương hiệu sản phẩm của các công ty.

Môi trường được bảo vệ tốt hơn khi có ly giấy

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly giấy. Bảo vệ sức khỏe bằng việc sử dụng ly giấy.

Lý do nên sử dụng ly giấy để giảm nguy cơ ô nhiễm

Sử dụng ly giấy chỉ một lần duy nhất, sau đó sẽ thải ra và được xử lý phân hủy hoàn toàn.

WhatsApp HD Paper Packaging
WhatsApp HD Paper Packaging
Zalo HD Paper Packaging
Phone HD Paper Packaging